หัวข้อที่น่าสนใจ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ ‘ EYETA ’ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดแกร่ง รีวิวแบบเรียลๆ

เปิดประวัติ ‘อายตา’ ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดแกร่ง รีวิวเครื่องสำอางแบบเรียลๆ ไม่ดีไม่มีอวยถูกใจผู้บริโภค EYETA เป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้สำหรับ ‘อายตา’ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวที่รีวิวแป้งของ ‘พิมรี่พาย’ แบบตามความเป็นจริงจนเกิดดรามากับแม่ค้าออนไลน์คนดัง จนถูกกล่าวหาว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10

Read More »

Zbing z. จากเด็กน้อยติดเกมมาเป็นแคสเตอร์สาวโด่งดัง สร้างรายได้จากช่อง YouTube ดูแลได้ทั้งครอบครัว

Zbing z. “แคสเตอร์” ถือเป็นหนึ่งในอาชีพที่เกี่ยวข้องกับ “E-sport” ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่เด็ก วัยรุ่น แม้แต่คนทำงาน ยิ่งมีช่องทางอย่าง “YouTube” ที่ให้โอกาสกับบรรดา YouTube Creator สามารถหารายได้จาก “คอนเทนต์”

Read More »

Tamjaitood official การเติบโตและเรียนรู้จากการใช้ชีวิตของ “เอม-วิทวัส” ที่สอนให้เข้าใจชีวิตมากขึ้น

Tamjaitood official หลายคนเวลานึกถึงอาชีพในปี 2022 ก็คงจะนึกถึงอาชีพบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ การทำสื่อออนไลน์ แม้กระทั่งการเป็น Influencer บนโลกออนไลน์ ซึ่งทุกอย่างล้วนต้องใช้แพลตฟอร์มที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น YouTube หรือ TikTok

Read More »

ประวัติเน็ตไอดอลสายกิน PEACH EAT LAEK หรือ พีช กิน แหลก นักกินจุระดับประเทศ

PEACH EAT LAEK เรียกได้ว่าบุคคลที่เรากำลังพูดถึงนี้เป็นคนที่มีชื่อเสียงมากทั้งในวงการ นักกิน ยูทูปเบอร์ และ เน็ตอดอล ในคนเดียวกัน เขาคนนี้มีชื่อเล่นว่า พีช ชื่อจริง ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ นักกินจุของประเทศไทย ที่เขาได้สร้างความ อึ้ง ทึ้ง เสียว ให้แก่ผู้คนที่ได้เห็นเขากินมาแล้วมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นเขาถึงขั้นทำให้บรรดาเจ้าของร้านอาหารนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ เมื่อได้เห็นพฤติกรรมการกินของ หนุ่มพีชแล้ว ต้องคิดไปในทางเดียวกันว่าเขาเอาของที่กินจำนวนเยอะๆ ไปเก็บไว้ไหนกัน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็ไม่ใช่คนที่มีรูปร่างใหญ่อะไร แต่สามารถกินได้เกินเบอร์เกินไซส์มากๆ นับว่าเป็นโชคดีของคนไทย ที่ประเทศของเรามีแต่อาหารอร่อยๆ เต็มไปหมด และการกินแหลกของหนุ่มพีช ก็เสมือนการชี้เป้าร้านเด็ดร้านดัง ให้ผู้ชมที่ได้รับชมต้องอยากไปกินให้ได้สักครั้งในชีวิต เรียกได้ว่าเป็นการทำรายการแกล้งร้านอาหารให้ตกใจในเรื่องของการกินของเขา แต่เขาก็ตอบแทนโดยการโปรโมทร้านให้ไปในตัว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากหนุ่มพีช ก็เป็นถึงยูทูปเบอร์หรือเน็ตไอดอล ที่มีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน ทำให้การทำรายการของเขาเกิดประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย และเกิดประโยชน์ต่อผู้ชมที่จะได้รู้จักร้านกินใหม่ๆ และได้รับความบันเทิงในการรับชมช่อง พีชอีทแหลก อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่าชื่นชมสุดๆ

หลายคนคงสงสัยว่าเขากินได้เยอะได้จุขนาดไหน เราตอบให้เลยว่ากินได้เยอะกว่าคนปกติทั่วไป 3-4 เท่า หรือมากกว่านั้นเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น เขาสามารถ กินติ่มซำได้ถึง 100 เข่ง , กินซูชิได้ 140 คำ , กินก๋วยเตี๋ยวเรือ 150 ชาม , กินก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ 200 จาน , กินก๋วยเตี๋ยว 3 บาท 210 , กินราเมนได้ 12 กิโล , กินกุ่งเผาได้ 15 กิโล เป็นต้น หรือจะบอกว่าเขาไม่ใช่คนก็ว่าได้ และการกินของเขาก็สามารถทำลายสถิตินักกินก่อนหน้านี้มาแล้วมากมาย แถมบางครั้งเขาก็มากินซ้ำเพื่อทำลายสถิติตัวเองอีกด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ต้องบอกเลยว่า สุดยอดไปเลย

ข้อมูลส่วนตัว PEACH EAT LAEK

PEACH EAT LAEK พีช ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ จบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยสยาม ก่อนที่จะมาเป็น พีชอีทแหลกเขาเคยร่วมงานกับเพื่อนโดยการทำช่องที่เกี่ยวกับการกินมาก่อน ก่อนที่เขาจะแยกตัวออกมาทำช่องคนเดียว โดยมีชื่อช่องว่า PEACH EAT LAEK ในเรื่องของทางด้านของครอบครัว หนุ่มพีชมีครอบครัวแล้ว และยังมีลูกชาย 1 คน ชื่อว่า พีเจ

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเป็นคนกินได้จุ

หลายคนคงสงสัยว่าคนที่มีความสามารถในการกินอย่าง หนุ่มพีช มีจุดเริ่มต้นเป็นมาอย่างไร ทำไมถึงเป็นคนที่กินได้เยอะขนาดนี้ คำตอบก็คือ สมัยที่หนุ่มพีชเป็นเด็ก เขาเป็นคนที่ชื่นชอบการกินมากๆ  ซึ่งเขาได้ตระเวนหาร้านอาหารใหม่ๆ กินไปเรื่อย และก็กินได้เยอะ กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกอิ่มสักที เนื่องจากระบบเผาผลาญของหนุ่มพีชดี ทำให้ในตอนเด็กหนุ่มพีชสามารถกินได้เยอะกว่าเพื่อนๆ หรือเด็กทั่วๆ ไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าการกินของหนุ่มพีชนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ตัวเขาเองมีความสุขมากๆ ทำให้ตัวเขาหลงใหลในการกินมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งข้อดีของหนุ่มพีชก็คือถึงเขาจะเป็นคนที่กินเยอะมากเท่าไหร่ แต่ร่างกายของเขาก็ไม่ได้อ้วนเลยแม้แต่น้อย กับมีร่างการสมส่วนบุคลิกดีเสียด้วยซ้ำ

จากการหลงใหลในการกินตั้งแต่เด็กๆ สู่นักกินจุระดับประเทศ

ต้องบอกเลยว่าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว หนุ่มพีชได้ตระเวนแข่งกินจุมาแล้วหลายรายการ จนทำให้เขาได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย 1 ใน 4 คน ที่ได้ไปแข่งขันการกินที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้ตัวเขากลายเป็นนักกินจุอย่างเต็มตัว HEARTROCKER

ทำความรู้จักกับช่อง PEACH EAT LAEK ให้มากยิ่งขึ้น

ต้องบอกเลยว่าในช่วงแรกๆ ของรายการ พีชอีทแหลก นี้เป็นรายการที่เน้นในเรื่องของการ กิน กิน กิน และก็กินล้วนๆ และเป็นการกินที่ใช้การรีวิวอาหารเข้าไปด้วย และก็จะมีในเรื่องของการแข่งขันกินตามร้านอาหารต่างๆ โดยหนุ่มพีชจะใช้การถ่ายทอดความรู้สึกด้วยการกินอาหารอย่างมีความสุข เพื่อให้คนที่รักการทำอาหารและรักการกินอาหาร มีความสุขไปพร้อมกับการกินของเขา จึงไม่แปลกที่ช่องนี้จะมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก

ความแตกต่างของช่อง พีชอีทแหลก

ต้องบอกเลยว่าในยุคที่ใครก็สามารถเป็นยูทูปเบอร์ หรือทำรายการอาหาร , รายการเกี่ยวกับการกินอาหาร ได้อย่างง่ายดาย แต่ทำไมช่องของ PEACH EAT LAEK ถึงได้แตกต่างจากช่องอื่นๆ และมีคนติดตามเป็นจำนวนมากขนาดนี้ แน่นอนว่าเขาใช้ความสามารถพิเศษที่ไม่อาจจะมีใครลอกเลียนแบบได้ง่ายๆ โดยการ กินให้เยอะ กินแหลก กินจุ กินในจำนวนที่ไม่คิดว่าจะมีมนุษย์บนโลกทำได้แต่เขาทำได้ ซึ่งคอนเทนต์พวกนี้นอกจากจะไม่ค่อยมีใครทำแล้ว สำหรับทางด้านคนดูก็ไม่ค่อยมีใครได้ดูเช่นกัน และนั้นคือความสำเร็จและความแตกต่างจากช่อง youtube ช่องอื่นๆ นั้นเอง

ความสำเร็จของ พีชอีทแหลก

ต้องบอกเลยว่าทางด้านของหนุ่มพีชก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเดินมาได้ไกลขนาดนี้ ซึ่งเขาก็ไม่รู้หลอกว่าไอ้คำว่าประสบความสำเร็จของแต่ละคนอยู่ที่จุดไหน แต่เขาก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า เขามาไกลเกินที่ฝันเอาไว้มาก ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆ FC ต่างๆ ที่ค่อยติดตามและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม พีช ตลอดมา เราเชื่อว่าทางด้านหนุ่มพีชก็จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและมีความสุขในการทำรายการในการกินตลอดไป Tamjaitood official

ต้องบอกเลยว่ากว่าที่หนุ่มพีชจะเดินมาถึงจุดนี้ได้ หรือเดินมาได้ไกลเกินคาดจนถึงทุกวันนี้ ในช่วงแรกๆ เขาก็เคยมีช่วงเวลาที่เครียด เหนื่อย และก็ท้อมากๆ จนถึงขั้นอยากจะเลิกทำไปเลยก็มี เพราะแต่ละร้านที่เขาได้เลือกไปถ่าย เขาจะต้องทำการบ้าน คิดคอนเทนต์ ว่าจะเล่นหรือจะสื่ออะไรให้ผู้ชมชื่นชอบดี เพราะบางทีก็กังวลกลัวว่าสิ่งที่เราทำคนจะไม่ชอบ เพราะถ้าคนดูไม่ชอบเยอะแล้วเรามาเจอคอมเม้นที่ไม่ดีในรายการ มันก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกท้อ และน้อยใจมาก เพราะพีชเขาเป็นคนที่ใส่ใจทุกคอมเม้นอยู่แล้ว ยอมรับและว่าในช่วงแรกเขาก็มีการ ท้อบ้าง น้อยใจหรือเสียใจบ้าง แต่หนุ่มพีช ยืนยันว่าจะไม่ถอดใจ ซึ่งเขาจะทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุดและนำคอมเม้นคำติชมมาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาตัวเองต่อไป Nisamanee.Nutt

แรงผลัดดันของหนุ่มพีช

แน่นอนว่าความสุขของเขาคือการกิน เขาจึงใช้ความเป็นตัวของตัวเอง มานำเสนอ และอยากถ่ายทอดให้ผู้ชมได้รับรู้ว่า “ความสุขของเขาคือการกิน” อาจจะไม่ได้ถึงเป็นแรงผลักดัน แต่แน่นอนที่สุด มันคือสิ่งที่เขาชอบ นั้นเอง Zbing z.

แนวทางใหม่ของช่อง PEACH EAT LAEK

แน่นอนว่าหนุ่มพีชยังคงทำคอนเทนต์ที่เน้นเรื่องการกินต่อไป แต่สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นมา จะเป็นในเรื่องของการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ปะปนเข้ามาบ้าง เพื่อให้รายการดูผ่อนคลายมากขึ้น และไม่ให้มีแต่คอนเทนต์ที่เน้นแต่เรื่องกินมากจนเกินไป

คำแนะนำจากหนุ่ม พีช

สำหรับใครที่ต้องการจะเป็นเหมือนหนุ่มพีช ต้องบอกเลยว่าเขาไม่แนะนำอยากให้เป็นสักเท่าไหร่ เพราะการที่เราเป็นคนที่กินจุ หรือกินเยอะเกินไป มันจะส้งผลกระทบและเป็นอันตรายต่อร่างกายอยู่แล้ว สำหรับการกินเยอะเกินไปไม่ใช่เรื่องดี หรือถ้าใครอยากจะกินจริงๆ ก็กินได้ แต่ก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ ถึงหนุ่มพีชจะมีความสามารถในการกินได้เยอะมากขนากไหนก็ตาม เขาก็ไม่ทิ้งการดูแลตัวเองใส่ใจในเรื่องสุขภาพและมั่นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ EYETA

ทิ้งท้ายด้วยคำแนะนำสำหรับใครที่คิดอยากจะเป็น Youtuber หนุ่มพีช อยากจะแนะนำว่า ให้ทำในสิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราชอบ ดดยที่ไม่ต้องสนว่าจะมีใครชอบเหมือนเราไหม แค่ตั้งใจทำในสิ่งที่ตนรักก็พอ และอย่าพึงหมดหวังอย่าพึ่งท้อใจ ค้นหาสไตล์ของตัวเราให้เจอ หาทำคอนเทนต์เจ๋งๆ เสิร์ฟคนดูไปเลย PEACH EAT LAEK